Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cơ hội cho trái cây việt nam xuất khẩu sang hoa kỳ - EDX group Alibaba

Xin chào tôi là Barkeralphonse đại diện công ty đến từ Mỹ

Tôi đang cần nhập khẩu nhãn tươi với các điểm sáng sau đây:





Số lượng yêu cầu: 1 - 40'FCL

Điều khoản Vận chuyển: FOB

Điều khoản thanh toán: L / C

Doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu của tôi vui lòng gửi báo giá sớm nhất cho tôi.

Trân trọng !

Cơ hội xuất khẩu Nhãn qua TMĐT Alibaba

Thông qua Alibaba có hàng chục ngàn yêu cầu hỏi hàng từng ngày về nhu cầu nhập khẩu trái cây, đây là cơ hội rất lớn cho các DN xuất khẩu trái cây sang hàn quốc . Thông qua Alibaba không ít tấm gương đã xuất khẩu thành công sản phẩm của chính mình ra thế giới.

Chẳng hạn như: công ty Sunrise Foodstuff hồi tháng, chúng tôi có khoảng 200 lượng hỏi hàng, trong đó có 5% đi đến ký hợp đồng, vận động kinh doanh trên Alibaba.com chiếm khoảng 50% doanh số xuất khẩu của khách hàng. Các khách hàng của chúng tôi chủ yếu đến từ Trung Quốc, Ấn Độ và Singapore. Hiện tại, doanh nghiệp đã mở rộng quy mô hơn trước gấp 6 lần, thực trạng kinh doanh cũng đã đi vào ổn định và dần phát triển hơn”

Công ty TNHH Longcraft Từ khi nâng cấp lên thành viên Gold Supplier, lượng khách hàng hỏi hàng nhiều hơn vì thế cơ hội cho chúng tôi tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và có hợp đồng cũng tăng lên đáng kể. Mỗi tháng chúng tôi nhận được khoảng 200 hỏi hàng, mặc dù cần phải lựa chọn thật kỹ càng lưỡng để tránh hỏi hàng ảo, hỏi hàng để thăm dò giá…; Khoảng 5% trong số hỏi hàng đó có thể trở thành những giao dịch và hợp đồng thực. Hện tại, 30% doanh số xuất khẩu của chúng tôi có được là qua Alibaba.com.

Và không hề ít tấm gương thành công trên Alibaba từ các dịch vụ xuất khẩu chủ đạo của nước ta.

Tham gia thành viên trên Alibaba giúp DN có cơ hội tiếp cận ngay trực tiếp với các nhà nhập khẩu thế giới, được hưởng các tác dụng đặc biệt của nhà cung cấp như: Quảng bá tối đa; Tiếp cận tất cả người mua; Trưng bày sản phẩm đẹp; Nhà nhập khẩu tin tưởng bạn; Website công ty cao cấp; Quảng bá trực tiếp tại triển lãm; Tiếp cận nhà nhập khẩu lớn; Báo cáo phân tích hoạt động; Được đại lý uỷ quyền của Alibaba.com tại VN EDX Group tư vấn cung ứng trực tiếp về các giải pháp kinh doanh hiệu quả.

Tập đoàn Alibaba phối hợp với EDX Group đưa ra phương án Gold Supplier. Theo đó các DN tham gia xuất khẩu trên alibaba này có thể tiếp cận với tất cả các khách hàng trên thế giới với khoảng 160 triệu người mua. DN hàng ngày có thể tiếp cận ngay với khách hàng quan tâm tới mặt hàng của chính mình, số lượng đối thủ cạnh tranh và được cho biết về xu hướng mua hàng của bạn, qua đó, DN có thể điều chỉnh phương án và định hướng kinh doanh sao cho cân xứng với quý khách hàng.

Đặc biệt, tham gia Gold Supplier sẽ giúp đỡ các DN xuất khẩu tăng uy tín với đối tác doanh nghiệp của mình bởi Gold Supplier trên Alibaba.com đã sàng lọc kỹ càng những DN ảo, gian lận trong thương mại ra khỏi danh sách.

Mọi thông tin tư vấn cung ứng DN xuất khẩu trái cây hoặc xây dựng kênh xuất khẩu trực tuyến liên hệ với chúng tôi theo Showroom sau:


hội sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở Thành Phố Hồ Chí Minh : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
Hotline: 0988.153.639
Email: huynguyen@edxgroup.vn

website: Alibaba việt nam: http://alibaba.edx.vn

Hoặc đăng ký trực tuyến với chúng tôi về sản phẩm, dịch vụ xuất khẩu của DN tại link sau, chuyên viên của chúng tôi sẽ đáp mọi câu hỏi của quý Doanh nghiệp.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScHPylnIl4_4WIL1wR1wMctyGPejKOd9Q5GRqqIliyozOblew/viewform

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét