Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cơ hội xuất khẩu gạo ra thế giới qua Alibaba

Xin chào tôi là Olu olubula đại diện công ty đến từ Nigeria
Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu tại Nigeria chuyên về nhập khẩu gạo. Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu nhập khẩu 20000 tấn gạo

Yêu cầu về gạo xuất khẩu

xuat-khau-gao1
Số lượng yêu cầu: 20000 tấn
Điều khoản Vận chuyển: FOB
Cảng đến: Cảng biển Cotonou Cộng hòa Benin
Điều khoản thanh toán: T / T
Chúng tôi chỉ chấp nhận báo giá từ các nhà xuất khẩu được xác thực thành viên uy tín Gold Supplier trên Alibaba đến từ Việt Nam, Thái Lan, Pakistan và có nguồn cung cấp ổn định
Doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu của tôi vui lòng gửi báo giá tới địa chỉ sau:

Thông tin nhà nhập khẩu gạo

Mrs Olu olubula
công ty: A*****Limited
Địa chỉ: ******* Lagos, Nigeria
website: http://****
Điện thoại: 2234*****437
Email: olu****@gmail.com
Bà Olu olubula chia sẻ, trước đây để tìm kiếm các nhà xuất khẩu gạo tại Việt Nam, Bà đã tiếp cận thông tin qua các nhà cung cấp có đăng ký gian hàng Gold Supplier trên sàn giao dịch TMĐT Alibaba.com. Tập đoàn EDX trên vai trò là Alibaba việt nam đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba.com tại Việt Nam đã tiến hành hỗ trợ và tư vấn doanh nghiệp xuất khẩu về nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nghiệp vụ giao thương quốc tế đã giúp các gian hàng xuất khẩu thành công sản phẩm ra thế giới. Tập đoàn EDX đã làm cầu nối giúp chúng tôi tiếp cận thành công các nhà xuất khẩu việt nam.

Cơ hội tiếp cận các nhà nhập khẩu gạo lớn trên thế giới

Thông qua Alibaba, thời điểm hiện tại có 1721 yêu cầu hỏi hàng có nhu cầu nhập khẩu gạo đến từ khắp các nước trên thế giới. Đây là cơ hội rất lớn cho các DN xuất khẩu gạo việt nam có thể tiếp cận ngay trực tiếp với các nhà nhập khẩu thế giới.
xuat-khau-gao
Yêu cầu hỏi hàng về gao trên Alibaba
Alibaba.com được tạp chí Forbes của Mỹ đánh giá là kênh xuất khẩu hiệu quả nhất trong suốt 9 năm qua. Alibaba là công cụ thường xuyên để các nhà nhập khẩu thế giới tìm kiếm nguồn hàng của mình.
Tham gia thành viên Gold Supplier trên Alibaba Doanh nghiệp được tiếp cận ngay trực tiếp với các nhà nhập khẩu và được hưởng các lợi ích đặc biệt của nhà cung cấp như: Quảng bá tối đa; Tiếp cận tất cả người mua; Trưng bày sản phẩm đẹp; Nhà nhập khẩu tin tưởng bạn; Website công ty cao cấp; Quảng bá trực tiếp tại triển lãm; Tiếp cận nhà nhập khẩu lớn; Báo cáo phân tích hoạt động; Được đại lý uỷ quyền chính thức của Alibaba.com tại Việt Nam EDX Group tư vấn hỗ trợ về các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ DN xuất khẩu gạo, xuất khẩu các sản phẩm nông sản ra thị trường thế giới hoặc xây dựng kênh xuất khẩu trực tuyến các mặt hàng xuất khẩu chủ đạo của Việt Nam hãy liên hệ với chúng tôi.
Nguồn: cơ hội xuất khẩu gạo: http://alibaba.edx.vn/xuat-khau-gao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét