Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Tư vấn hỗ trợ DN xuất khẩu chè việt nam - đại diện aibaba việt nam edx group

Chè là cây công nghiệp lâu năm, có giá trị kinh tế cao, trung bình 1 cây chè có thể cho thu hoach từ 30 - 40 năm, tùy thuộc vào chăm sóc của con người.


Giá trị xuất khẩu chè trên Thị Trường quốc tế cũng khá ổn định, Thị phần tiêu dùng ổn định. Các nước nhập khẩu chè Việt Nam chủ yếu là : Liên xô cũ và các nước đông âu, châu á như nhật bản, trung quốc, đài loan… Các nước nhập khẩu chính như Anh, Nga, Pakistan, Mỹ, Nhật Bản… sẽ chiếm khoảng 60% tổng lượng nhập khẩu chè toàn thị trường quốc tế.

Để đẩy mạnh chuyển động xuất khẩu chè việt nam hiện nay tập đoàn edx kết hợp cùng hiệp hội xuất khẩu nông sản Việt Nam làm cầu nối quảng bá hình ảnh sản phẩm trên thị trường quốc tế, giúp doanh nghiệp xuất khẩu có cơ hội tiếp cận các nhà nhập khẩu lớn trên quả đât thông qua thương mại điện tư Alibaba.
xuat-khau-che

Alibaba được coi là kênh xuất khẩu hiệu quả tốt nhất trong 9 năm qua, thông qua alibaba nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã xuất khẩu thành công nhưng đơn hàng lớn ra trái đất như Công ty Babeeni Việt Nam Trong tháng đầu tiên là thành viên Gold Supplier, chúng tôi nhận được 1.000 đơn hỏi hàng, và xuất khẩu thành công 3 đơn đặt hàng. “Chúng tôi đã có 4 nhân viên để cai quản 2 tài khoản Gold Supplier. 50% tổng doanh thu của chúng tôi là đến từ Alibaba.com và chúng tôi rất hạnh phúc khi là một thành viên Gold Supplier, chúng tôi có thể giao tiếp với những người mua hàng tiềm năng trực tiếp trên toàn thị trường quốc tế.

Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thành Nam sau 4 tháng hoạt động, trung bình mỗi tháng chúng tôi nhận được khoảng 500 thư hỏi hàng thì có khoảng 100 hỏi hàng chất lượng từ Alibaba.com, và trong những đó có khoảng 30% hỏi hàng trở thành giao dịch thực sự. . Từ khi trở thành Gold Supplier, công ty Thành Nam cũng đã nhận được hỏi hàng và đơn mua hàng từ các nhà nhập khẩu và xuất khẩu trên khắp quả đât như: Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Italy, Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, Hàn Quốc…

Đăng ký thành viên Gold Supplier doanh nghiệp cần chi phí khoảng từ 1399 usd/ năm - 5399usd/ năm, Doanh nghiệp được tiếp cận ngay trực tiếp với  các nhà nhập khẩu và được hưởng các lợi ích đặc biệt của nhà cung cấp như: Quảng bá tối đa; Tiếp cận tất cả người mua; Trưng bày sản phẩm đẹp; Nhà nhập khẩu tin cậy bạn; Website công ty cao cấp; Quảng bá trực tiếp tại triển lãm; Tiếp cận nhà nhập khẩu lớn; Báo cáo phân tích vận động; Được đại lý uỷ quyền của Alibaba.com tại nước ta (EDX Group) trực kế tiếp doanh nghiệp hoặc cung ứng trực tuyến về các giải pháp kinh doanh hiệu quả.

bây giờ, đã có khá nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại nước ta tiếp cận Alibaba.com VN để khám phá và phát triển thị trường xuất khẩu hàng hoá. Đặc biệt là các mặt hàng có thế mạnh của nước ta như: Hàng nông lâm sản, hàng thủ công bằng tay mỹ nghệ, thuỷ hải sản, khoáng sản …Hình thức tiếp cận của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tuy ở nhiều mức độ khác biệt nhưng có một điểm chung là các doanh nghiệp này khá thành công trong việc mở rộng thị trường tiêu thụ, tăng kim ngạch xuất khẩu khi tham gia là thành viên của Alibaba.com. Tốc độ tăng trưởng trong xuất khẩu của các doanh nghiệp là rất cao.

Quyền lợi thành viên Gold Supplier

Có quyền ưu tiên hiển thị tiếp cận nhà nhập khẩu

Trưng bày sản phẩm không giới hạn

Quyền tiếp cận chào mua tất cả các nhà nhập khẩu theo ngành nghề

Công cụ đánh giá vận động (Biz Trend)

Kệ trưng bày sản phẩm (Product Showcase)

Website gian hàng chuyên nghiệp

Xác thực nhà cung cấp uy tín bởi bên thứ 3

Cơ hội quảng bá tại triển lãm hội chợ quốc tế trái đất

Cơ hội tiếp cận các nhà nhập khẩu lớn

huấn luyện và đào tạo sử dụng trực tiếp/ trực tuyến, Đào tạo kỹ năng XNK

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn cung cấp trong suốt quá trình vận động

Mọi thông tin cung cấp DN xuất khẩu chè, Tư vấn xuất khẩu hàng hóa toàn cầu - EDX Group ra trái đất hoặc xây dựng kênh xuất khẩu trực tuyến hãy tương tác với chúng tôi.

Tập đoàn edx - đại lý ủy quyền chính thức của alibaba tai nước ta
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở Thành Phố Hồ Chí Minh : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
Hotline: 0988.153.639
Email: [email]huynguyen@edxgroup.vn[/email]

Xem thêm tư vấn xuất khẩu chè: http://alibabavietnam.jimdo.com/xuất-khẩu-trên-alibaba/xuất-khẩu-chè/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét