Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cơ hội xuất khẩu 100 tấn măng cụt sang ấn độ mỗi tháng

Xin chào tôi là Diana Ag đại diện công ty đến từ Ấn Độ

Chúng tôi là công ty thương mại hiện đang là đại diện cho một vài công ty hàng đầu đến từ Ấn độ chuyên phân phối các loại trái cây, lúa mì, ngũ cốc, bột sữa, pho mát, sản phẩm từ sữa, dưa chua, nước sốt, đóng gói thực phẩm, thảo dược trà, cà phê…Chúng tôi nhập khẩu và phân phối hầu hết các sản phẩm thực phẩm ở tất cả các hạng mục.

Chúng tôi đang tìm kiếm các nhà sản xuất, nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới có thể cung cấp trái cây măng cụt với chất lượng tốt và đảm bảo hàng xuất khẩu thường xuyên.

Đặc điểm Măng Cụt xuất khẩu
xuat-khau-mang-cut

Tên sản phẩm: Măng cụt
Lớp: A
Loại: trái cây tươi
Màu sắc: Vỏ tím, ruột trắng
Kích thước : 6-7 cm
Số lượng: 100 tấn

Doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu của tôi vui lòng báo giá tốt nhất và liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Diana Ag
Tên công ty: T********************s
Loại hình kinh doanh : Nhà phân phối/ bán sỉ
Website công ty : h*******************m
Địa chỉ: I***a M*********a M****i 3************t
Zip Code: 400101

Ông Diana Ag chia sẻ, các thương vụ trước đây để tìm kiếm các nhà xuất khẩu ông đã tiếp cận thông tin qua các nhà cung cấp có đăng ký gian hàng Gold Supplier trên sàn giao dịch TMĐT Alibaba.com.

Cơ hội xuất khẩu sản phẩm ra thế giới.
 Alibaba việt nam edx group –  đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba.com tại việt nam kết hợp cùng các hiệp hội xuất khẩu việt nam làm cầu nối quảng bá hình ảnh sản phẩm, tìm cơ hội xuất khẩu trên thị trường thế giới.

Đến nay Alibaba có khoảng 600.000 DN Việt Nam tham gia vào website Alibaba.com với mục đích tìm kiếm khách hàng để xuất khẩu sản phẩm hàng hóa. Hiện trên Alibaba.com có hơn 2 triệu gian hàng online với hơn 40 ngành hàng và được dịch ra 15 ngôn ngữ khác nhau để hỗ trợ DN.

Để hỗ trợ các DN cạnh tranh lành mạnh, tránh các thông tin thiếu minh bạch, Tập đoàn Alibaba phối hợp với tập đoàn EDX đưa ra giải pháp Gold Supplier. Theo đó các DN tham gia thành viên Gold Supplier có thể tiếp cận với tất cả các khách hàng trên thế giới với khoảng 160 triệu người mua. DN có thể tiếp cận ngay trực tiếp với nhà nhập khẩu, biết được số lượng khách hàng quan tâm tới sản phẩm của mình, số lượng đối thủ cạnh tranh và được cho biết về xu hướng mua hàng của người tiêu dùng, qua đó, DN có thể điều chỉnh phương án và định hướng kinh doanh sao cho phù hợp với người tiêu dùng.

Đặc biệt, tham gia Gold Supplier sẽ giúp các DN xuất khẩu tăng uy tín với đối tác của mình bởi Gold Supplier trên Alibaba.com đã sàng lọc kỹ càng những DN ảo, gian lận trong thương mại ra khỏi danh sách.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ DN tham gia thành viên Gold Supplier trên Alibaba, hỗ trợ DN xuất khẩu trái cây việt nam, xuất khẩu ra thị trường thế giới hoặc xây dựng kênh xuất khẩu trực tuyến các mặt hàng xuất khẩu chủ đạo của Việt Nam hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EDX

Tại Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, PhườngCổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm Tại HCM: P.301 Số 93 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
Điện thoại: (84.4) 66800805 Điện thoại: (84 8) 38111424
Fax: (84.4) 62698980 Fax: (84 8) 38111424
Hotline: 0988 153 639 (Mr Huy) Email: huynguyen@edxgroup.vn
Website:
http://alibaba.edx.vn/
Kinh doanh :
Hotline: 0988 153 639 – Mr. Huy Skype: Remy.huy
Hoặc đăng ký trực tuyến với chúng tôi về sản phẩm, dịch vụ xuất khẩu của DN tại link sau, chuyên viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi câu hỏi của quý Doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét